วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

สรุป ความรู้ที่ได้

ครั้งนี้ ผมได้รับรู้เกี่ยวกับโปรแกรมการทำเว็บไซด์ Macromedia Dreamweaver 8
ทำให้ผมอาจจะเอาไปใช้ในอนาคตได้
เช่นการออกแบบต่างๆ การสร้างตารางต่างๆ หรือแม้กระทั่งการLinkเว็บต่างๆในรูปภาพหรือการสร้างlink

และการทำBlog ของตัวเองซึ่งเป็นครั้งแรกซะด้วย
คาดว่า การเรียนรู้Blog นำเอาไปใช้งานได้มากที่สุดแล้ว
เพราะได้รู้เว็บไซด์ต่างๆที่มีBlogฟรีๆต่างๆ และสามารถนำงานในอนาคตที่ของตัวเองทำมาโพสในBlogได้อีกด้วย

และการดูCommentต่างๆหรือการเขียนComment นี้การดูคนมาตอบนี้ทำให้ผมปรับปรุงได้ขึ้นอีกนิดๆหน่อยๆ แต่ยังไม่ถึงกับขั้นปรับปรุงอย่างรวดเร็ว
แล้วการเขียนComment ทำให้ผมวิจารณ์คนอื่นได้ค่อนข้างดีขึ้นมาอีกนิดๆหน่อยๆ

การตัดต่อของผมอาจจะไม่ค่อยดูดีหน่อย แต่การอ่านCommentของเพื่อนๆ ทำให้ผมพอมีกำลังใจขึ้นมาบ้าง

และงานกราฟฟิกต่างๆทำให้ผมรู้จักขึ้นมาค่อนข้างเยอะ เกี่ยวกับงานศิลปะในคอมพิวเตอร์นี้ ซึ่งผมไม่ค่อยรู้จักมาก่อน

โดยสรุปแล้ว ผมว่า วิชานี้ ผมอาจจะนำไปใช้ในอนาคตได้ เช่นการทำเว็บในBlogหรือMacromedia Dreamweaver 8 และงานกราฟฟิกต่างๆ
ผมคาดว่า แม้ผมอาจจะได้ความรู้น้อยนิดกว่าคนอื่นแต่ผมยังนำไปใช้ในอนาคตอันเล็กของผมได้ครับ

2 ความคิดเห็น:

`|ΞxŦrāPRő~* กล่าวว่า...

รูป + สี ปรับปรุงด่วน นน น น นน น TT อ่านเนื้อหาลำบากมั๊กกก มายยย ยย ย แต่ก้รู้เรื่อง หึหึ!!!!!~*

han chayakan กล่าวว่า...

เห็นด้วยครับ ตัวอักษรอ่านยากเพราะสี

แต่ที่ดีมาก ก็คือการเขียนบรรยาย แสดงความคิดเห็น ทได้ดีครับ